Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

MÁY BƠM PENTAX

Máy Bơm Chìm Hút Bùn Nước Thải DG 100  1,8HP  thuộc dòng máy bơm nước chìm của hãng máy bơm PENTAX –ITALY. Máy Bơm Chìm Hút Bùn Nước Thải DG 100/2G 1,8HP máy có thiết kế gọn nhẹ, tiêu thụ ít điện năng, vận hành êm ái hoặt động lâu dài. sử dụng hút nước tầng hầm, hút bùn nước thải hố móng công trình, bơm bùn đặc, chống ngập cho các hộ gia đình, bể cá, đài phun, tiểu cảnh, hóa chất, axit loãng …

MÁY BƠM CHÌM HÚT BÙN NƯỚC THẢI DG 100 1,8HP

6,840,000 ₫ (giá chưa VAT)



VẬN CHUYỂN:
Hàng được giao miễn phí trong khu vực nội thành HCM (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thành, Bình Tân, Tân Phú). Sẽ tính phí đối với khu vực ngoài nội thành HCM.
Giao hàng trong 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.
Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi chi phí vận chuyển khách hàng thanh toán).
Chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi cho Quý Khách
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.
BẢO HÀNH:
Xuất xứ: hàng chính hãng PENTAX
Bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Chế độ bảo hành nhanh chóng tận nơi.
SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY:
Công ty TNHH MTV Hằng Phú: xin chào quý khách. - chúng tôi là một trong những công ty phân phối máy bơm lớn nhất TP.HCM.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm nước đến từ các hãng lớn trên thế giới như PENTAX, EBARA, SAER, PANASONIC, DAB, ZENIT... các hãng chuyên về máy bơm khác như NTP, MASTRA, LUCKY PRO, THT, HCP, CNP...
bơm sử dụng cho các mục đích , Cấp thoát nước, đẩy cao, tăng áp, bơm hút chất thải, bơm hóa chât, bơm cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm nước gia đình, công nghiệp....
CHÚNG TÔI CAM KẾT HÀNG HÓA MỚI 100%, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CHỨNG TỪ XUẤT XỨ, CHẤT LƯỢNG (CO/CQ).
Khi quý khách lấy với số lượng nhiều chúng tôi có chương trình ưu đãi hơn cho quý khách. Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc .
CUNG CẤP GIÁ SỈ, TÌM ĐẠI LÝ CHIẾT KHẤU HẤP DẪN.
Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết giá tốt cho quý khách.​
Vui lòng liên hệ : Ms.Oanh - 0169 4088 644
Điện thoại: (08) 6268 9539                
Fax: (08) 6266 0505


SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

1 nhận xét: